G ฟลีท จานบินทรงกลมแบนขนาดมหึมา เป็นสิ่งที่โพทิมัสออกแบบไว้และมอบพิมพ์เขียวให้กับประเทศหนึ่งไปเพื่อเป็นค่าตอบแทนสำหรับทรัพยากรและวัตถุดิบทำวิจัย

ตัว UFO นั้นถูกออกแบบมาโดยมีเป้าหมายในการบรรทุกระเบิด GMA เพื่อนำพลังงานจากระเบิด GMAมาใช้ในกรณีที่ UFO มีพลังงานไม่พอ พูดง่าย ๆ ก็คือพลังงานสำรองนั่นเอง

โพทิมัสบอกว่าสาเหตุที่ G ฟลีทไม่ทิ้งระเบิดลงมา เพราะมันถูกตั้งค่าให้เคลื่อนที่ไปยังที่สูงในระดับที่ไม่โดนแรงระเบิด GMA

แต่ก็มีโอกาสที่มันจะปล่อยลงเลย โดยมีเงื่อนไขหลายกรณีที่จะทิ้งระเบิดมา นั่นก็คือ ตัว UFO ถูกทำลาย และตอนที่เจอกับมังกร[1]

เขตแดนปริศนาของ UFO จะมีอยู่แค่ภายนอกแต่ไม่มีผลกับภายใน[2]

คำอธิบายจากหนังสือสัตว์อสูร[]

อาวุธประเภทหนึ่งที่ได้รับการเก็บรักษาไว้ในโบราณสถาน ชื่อทางการ คือ G ฟลีท

ติดตั้งอาวุธหลักเป็นปืนยิงกระสุนแสงอานุภาพสูงแบบที่ 9 อาวุธรองคือปืนยิงประสุนแสงอานุภาพสูงแบบที่ 7 จำนวน 314 กะบอก และยังมีอาวุธอื่นติดตั้งอยู่จำนวนหนึ่ง แต่นี่เป็นอาวุธที่ติดตั้งบน G ฟลีทเท่านั้น

สิ่งที่ทำลายล้างสูงที่สุดคือ ระเบิด GMA ที่อยู่ภายในยาน

และเนื่องจากเปืดใช้เขตแดนป้องกันเวทมนตร์ที่เกราะตลอดเวลา จึงมีความทนทานสูงต่อการโจมตีด้วยเวทมนตร์

แหล่งพลังงานมาจากพลังงาน MA และสามารถสกัดพลังงานเอง เป็นฐานทัพและป้อมปราการลอยฟ้า เก็บรักษายุทโธปกรณ์อย่าง G เมโทรา และ G ไทร์ ไว้ภายในยานจำนวนมาก จะปล่อยออกมาตอนที่ต่อสู้ แม้จะมีโรงซ่อมแซมติดตั้งอยู่ แต่ไม่มีโรงผลิต

ในอดีตแม้จะเป็นยุทโธปกรณ์ทางทหารที่สร้างขึ้นมาเพื่อสู้กับมังกร แต่เมื่อใช้งานจริงดันมีประสิทธิภาพทำลายล้างมากเกินไปจึงถูกผนึกเอาไว้ที่ซากโบราณสถานใต้ดิน พอมาถึงยุคปัจจุบันผนึกที่ว่าถูกปลดออก ทำให้มันออกอาละวาดไปทั่วทั้งที่ไร้ศัตรูให้ทำลาย[3]

สเตตัส

G ฟลีท LV สกิลพอยต์: 0
สเตตัส
HP error/error
MP error/error
SP error/error
error/error
โจมตี : ???
ป้องกัน : ???
เวทมนตร์ : ???
ความทนทาน : ???
ความเร็ว : ???
สกิล
error error error error error error

error error error error error error

error error error error error error

error error error error error error

error error error error error error

อ้างอิง&เครดิตรูปภาพ[]

  1. https://kumodesu.fandom.com/wiki/G-Fleet
  1. ไลท์โนเวลเล่ม 7 - 6 ถ่ายทอดการประชุมผู้นำ
  2. ไลท์โนเวลเล่ม 7 - 10 บทลงโทษ
  3. ไลท์โนเวลเล่ม 7 - 13 จู่โจมหุ่นยนต์ลาสต์บอส