โลกที่คุโมโกะกลับชาติมาเกิดใหม่

ประวัติศาสตร์ของโลกใบนี้แทบไม่มีหลงเหลือยู่เลย ที่เป็นแบบนั้นเพราะเอกสารที่บันทึกไว้ มักสูญหายไปพร้อมกับการต่อสู้กับปีศาจที่มีบ่อยครั้ง และวัสดุที่ใช้เสื่อมสภาพเร็วไม่เหมือนกระดาษที่ใช้กันโลกของพวกยามาดะ

การเก็บรักษาเอกสารไม่ได้ผล ประวัติศาสตร์จึงมาจากการถอดความเอกสารที่หลงเหลืออยู่เพียงน้อยนิด และสิ่งที่เล่าต่อสืบกันมาแบบปากต่อปากเท่านั้น[1]

ข้อมูลเบื้องต้น[]

  • โลกนี้มีดวงจันทร์หลายดวง[2]
  • มี 4 ฤดูกาลเหมือนญี่ปุ่น คือ ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว[3]
  • เดือน - อายุ , มายะ , ซาตะ , นาเฮะ , ฮาคุ , ยาฟุ , คาเดะ[4]
  • ภาษาหลักมีอยู่ 2 ภาษา คือ ภาษาเผ่ามนุษย์และภาษาเผ่าปีศาจ[5]

เวทมนตร์[]

  • วงเวทเคลื่อนย้าย คือ วงเวทที่มีพลังเวทมิติ โดยใช้ทักษะถ่ายทอดทักษะ[5]

อ้างอิง[]

  1. ไลท์โนเวลเล่ม 4 - S9 ผู้กลับชาติมาเกิดที่หมู่บ้านเอลฟ์
  2. ไลท์โนเวลเล่ม 5 - 2 เมือง
  3. ไลท์โนเวลเล่ม 8 - 3 ฉันอิ่มแปล้
  4. ไลท์โนเวลเล่ม 8 - บทสัพเพเหระ บันทึกของนักอัญเชิญ
  5. 5.0 5.1 ไลท์โนเวลเล่ม 10