โบร แม่ทัพกองพันที่ 7 น้องชายบัลโต้ ไม่ถูกกับดาราโด้[1]

ประวัติ[]

โบรและวาคีสเป็นพวกพ้องที่คุมกองทัพของแต่ละคนมาด้วยกันนานหลายปี เขาจึงมีความผูกพันธ์กับวาคีส[2]

ข้อมูลตัวละคร[]

น้องชายบัลโต้ผู้ดำรงตำแหน่งดยุกฟิซาโล รองแม่ทัพกองพันที่ 4 ของจอมมาร

ส่วนใหญ่บัลโต้ที่เป็นแม่ทัพมักทำงานด้านบริหาร โบรจึงกลายเป็นผู้นำกองทัพตัวจริงไป

เนื่องจากเติบโตมาโดยมองภาพแผ่นหลังของผู้เป็นพี่ชายที่เสียสละทำงานอย่างหนักเพื่อเผ่าปีศาจจนร่างกายแทบพัง จึงคิดอยากช่วยสนับสนุนพี่ชาย

แม้จะแสดงกิริยาและวาจาดิบเถื่อน แต่ก็มีนิสัยจริงจัง คลั่งพี่ชายและให้ความสำคัญกับพี่ชายก่อนเสมอ จึงไม่สนใจเรื่องความรักและมุ่งมั่นทำงานมาโดยตลอด

ทว่ากลับไปตกหลุมรักหญิงสาวน่าสงสัยที่มาอาศัยอยู่ในคฤหาสถน์ดยุกซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาตั้งแต่แรกเห็น แม้จะพยายามแสดงความรู้สึกให้อีกฝ่ายรู้ แต่เพราะไม่เคยคบหาสมาคมกับผู้หญิงมาก่อนทำให้ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรหล่อนถึงจะดีใจ ความสัมพันธ์จึงไม่ก้าวหน้าไปไหน[3]

  1. ไลท์โนเวลเล่ม 2 - บทคั่น ผู้ใกล้ชิดจอมมารถอนหายใจ ณ ที่ประชุม
  2. ไลท์โนเวลเล่ม 10 - บทสัพเพเหระ พี่ชายกับน้องชาย
  3. ไลท์โนเวลเล่ม 9 - (หลังตอน) 3 กุ๊ยปรากฏกาย