แอนนา ฮาร์ฟเอลฟ์ สาวใช้ขององค์ชายชเลน [1]

ประวัติ[]

แอนนาไม่เคยพบพ่อแม่เธอจึงไม่รู้ว่าเธอเกิดมาได้อย่างไร เธอเคยอยู่ในหมู่บ้านเอลฟ์ ถึงอย่างงั้นความทรงจำตอนที่อยู่ที่นั่นกลับคลุมเครือ

หลังโดนไล่ออกจากหมู่บ้าน เธอก็ได้พบกับราชา 2 รุ่นก่อนของราชอาณาจักรอนาเลท จึงได้รับใช้เหล่าทายาทของเขาด้วยความภาคภูมิใจ

แอนนาเคยคิดว่าว่าเอลฟ์เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีความคิดบิดเบี้ยว และคิดว่าพวกเอลฟ์คงมีปมที่เป็นทาสของโพทิมัส จึงผลักดันตัวเองไปด้วยการดูแคลนเผ่าพันธุ์อื่น[2]

ความสามารถ[]

ชุนเคยบอกว่าฝีมือในฐานะจอมเวทของเธออยู่ในระดับต้น ๆ ของอาณาจักร[3]

อ้างอิง[]

  1. ไลท์โนเวลเล่ม 1 - S2 กลับชาติมาเกิดใหม่
  2. ไลท์โนเวลเล่ม 5 - บทคั่น ครึ่งชีวิตของฮาร์ฟเอลฟ์
  3. ไลท์โนเวลเล่ม 2 - S3 ไดอารี่การเจริญเติบโตของเฟย์