เวทมนตร์ ปรากฎการณ์หลังจากการเปลี่ยนพลังเวทโดยใช้สกิล[1]

เวทมนตร์ที่เป็นสกิลแบ่งออกมาได้ 3 ขั้น

  • ระดับต่ำ
  • ระดับกลาง
  • ระดับสูง

เวทมนตร์แต่ละระดับจะมีเลเวลของมันแบ่งออกเป็น

  • ขั้นต่ำ
  • ขั้นกลาง
  • ขั้นสูง[2]

LV6 ฝันลวง

เวทนอกรีต : เวทมนตร์ที่มีผลโดยตรงวิญญาณ ระดับความสามารถของเวทจะแตกต่างกันไปตามเลเวล , ถ้าถึง LV10 สกิลที่แตกออกมาคือ ต้องห้าม[3]

  • LV1 รบกวนจิต : สร้างความรู้สึกไม่ดีต่อวิญญาณโดยตรง
  • LV2 เจ็บหลอน : สร้างความรู้สึกเจ็บปวดจากภาพหลอนต่อวิญญาณโดยตรง[1]
  • LV6 ฝันลวง : เวทมนตร์ที่ทำให้เห็นภาพลวงตา

เวทเงา : เวทความมืดระดับต่ำสุดที่ใช้ควบคุมเงา ระดับความสามารถของเวทจะแตกต่างกันไปตามเลเวล , ถ้าถึง LV10 สกิลที่แตกออกมาคือ เวทความมืด[3]

  • LV1 เงามืด : ทำให้เงามืดเข้มขึ้น[1]

เวทพิษ : เวทมนตร์ที่ใช้ควบคุมพิษ ระดับความสามารถของเวทจะแตกต่างกันไปตามเลเวล สามารถได้สกิลจากฉายา <ปรมาจารย์พิษ>

  • LV1 สัมผัสพิษ : เพิ่มการโจมตีธาตุพิษให้กับวัตถุที่ถูกแตะต้อง[1]
  • LV2 กระสุนพิษ[4]
  • LV6 หมอกพิษ[5]
  • LV7 กระสุนอัมพาต[5]

เวทห้วงลึก : เวทมนตร์พลังมืดระดับสูงสุด ใช้ควบคุมความมืดในห้วงลึก เวทมนตร์ที่สามารถใช้งานได้จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับเลเวล สามารถได้สกิลนี้จากฉายา <เจ้าผู้ครองอหังการ>

LV1 ประตูนรก

  • LV1 ประตูนรก : ประตูแห่งจุดเริ่มต้น
  • LV2 นรกไร้ศรัทธา : นรกของผู้ไร้ความเชื่อและจิตใจ
  • LV3 นรกความเสื่อม : นรกของผู้ย้อมไปด้วยความเสื่อมโทรม
  • LV4 นรกเลิศรส : นรกของผู้แซ่ซ้อง
  • LV5 นรกความละโมบ : นรกของผู้มีจิตใจเน่าเหม็นด้วยความละโมบ
  • LV6 นรกโทสะ : นรกของผู้ถูกชักนำด้วยจิตใจอันโกรธเกรี้ยว
  • LV7 นรกนอกรีต : นรกของผู้ศรัทธาสิ่งนอกรีต
  • LV8 นรกทารุณ : นรกของผู้ทุ่มเทสิ่งทารุณ
  • LV9 นรกหลอกลวง : นรกของผู้กระซิบเสียงหลอกลวง
  • LV10 นรกปฏิปักษ์ : นรกของผู้ลุกฮือประท้วงปฏิปักษ์[6]

เพิ่มเติม - สามารถทำลายแม้แต่วิญญาณ ผลทางอ้อมคือแยกสลายวิญญาณ และทำให้ไม่กลับไปเกิดใหม่ได้อีก ผู้มีสกิล“อมตะ”ก็ตายได้ถ้าเจอสกิลนี้[7]

- นรก : แสดงให้เห็นสภาพตกนรก สามารถได้สกิลนี้จากฉายา <เจ้าผู้ครองอหังการ>[6]

เวทแสง : เวทมนตร์ควบคุมแสง[8]

  • ลูกไฟศักดิ์สิทธิ์
  • กำแพงแสง
  • LV7 ลำแสงศักดิ์สิทธิ์ : พลังทำลายเหนือกว่าพิภพแสง เวทนี้มีการทำลายล้างสูง แต่ขอบเขตเป็นเส้นตรงเท่านั้น
  • LV10 พิภพแสง : เวทมนตร์ที่ใช้พลังแสงสาดส่องเป็นบริเวณกว้าง สร้างความเสียหายทั่วทั้งขอบเขต[9]

เวทแสงศักดิ์สิทธิ์ : ขั้นสูงกว่าเวทแสง[8]

  • โล่กระจก : เวทมนตร์เคาน์เตอร์ที่ดีดการโจมตีทุกอย่างกลับ แต่หากพลังโจมตีสูงเกินไปจะทำได้เพียงปัดออก[10]
  • ลำแสงศักดิ์สิทธิ์[11]

เวทวารี

  • LV1 ลูกบอลน้ำ

ปรมัตถ์มนตรา : ช่วยควบคุมพลังเวทภายในระบบ ทั้งยังอัพค่าความสามารถในการบริกรรมคาถา แต่ละประเภทให้ถึงค่าสูงสุด แถมยังเพิ่มความเร็วการฟื้นฟู MP ในระดับสูงสุด ปรับค่าปริมาณการใช้เป็นระดับต่ำสุด[12]

เวทดารา : ปรับเพิ่มค่าสเตตัส MP เวทมนตร์ ความทนทาน 1,000 และตอนเลเวลอัพจะปรับเพิ่มอีก 100[12]

เวทสัประยุทธ์ : ใช้ MP เพื่อเพิ่มสเตตัสเวทสัประยุทธ์ นอกจากผลลัพธุ์ที่ทรงพลังกว่า ยังเพิ่มสเตตัสด้านเวทมนตร์ให้อีกด้วย[5]

  • วิถีมนตรา : สกิลขั้นสูงของ

เวทห้วงมิติ (พอยต์ที่จำเป็น 500 หน่วย) : เวทมนตร์ควบคุมมิติ[5] (แรธใช้พอยต์ 10,000 หน่วยเพื่อได้สกิลนี้มา)[13]

  • LV1 กำหนดพิกัด[5]
  • มิติเก็บของ
  • LV9 เคลื่อนย้ายทางไกล[14]

เวทสัปรายุทธ์

  • วิถีมนตรา : ผลลัพธุ์ทรงพลังกว่าเวทสัปรายุทธ์ เพิ่มสเตตัสด้านเวทมนตร์สกิลขั้นสูงกว่า“เวทสัปรายุทธ์”[15]

เวทอันธการ : สกิลขั้นสูงกว่าเวทความมืดและขั้นก่อนเวทห้วงลึก[16]

กระสุนอันธการ.png

  • กระสุนอันธการ : เวทมนตร์ขั้นสูงกว่ากระสุนความมืดของเวทความมืด เมื่อเข้าใกล้เป้าหมายจะดีดออกและทำดาเมจใส่ศัตรู[16]

หอกอนธการ

  • LV3 หอกอันธการ : มีดาเมจทะลุทะลวง[16]

เวทดิน : เวทขั้นต่ำกว่าเวทธรณี

เวทธรณี

  • กำแพงผืนธรณี
  • หอกธรณี

เวทไฟ

เวทเปลวเพลิง

เวทเพลิงโลกันตร์ : เวทมนตร์ขั้นสูงสุดของสายไฟ[17]

  • LV1 แผ่นดินเดือด : เวทมนตร์ทำลายล้างวงกว้างที่จะแปรเปลี่ยนพื้นดินบริเวณกว้างให้กลายเป็นทะเลเพลิง[17]
  • LV2 หอกเพลิงโลกันต์[18]

เวทพายุ

  • ลมพันธนาการ[11]
  • วายุถล่ม : เวทมนตร์โจมตีวงกว้างที่ใช้มวลอากาศถล่มพื้นดิน ใช้ MP น้อยเมื่อเทียบกับรัศมีความกว้าง[19]

เวทวายุ : เวทมนตร์ควบคุมอากาศ

  • LV4 วายุมังกร[20]

เวทปาฏิหาริย์ : เวทมนตร์ฟื้นฟูขั้นสูง[8]

อ้างอิง[]

  1. 1.0 1.1 1.2 1.3 ไลท์โนเวลเล่ม 1 - 11 ยังคงพิชิตชั้นใต้ดินส่วนล่าง
  2. ไลท์โนเวลเล่ม 10 - เริ่มเคลื่อนไหวกันเถอะ
  3. 3.0 3.1 ไลท์โนเวลเล่ม 6 - พิชิตชั้นกลางเสร็จสิ้น
  4. ไลท์โนเวลเล่ม 2 - 1 พระเจ้าต้องเกลียดแมงมุมเป็นแน่
  5. 5.0 5.1 5.2 5.3 5.4 ไลท์โนเวลเล่ม 2 - 9 เจ้าแห่งทะเลเพลิง
  6. 6.0 6.1 ไลท์โนเวลเล่ม 2 - 2 ตรวจจับกับอหังการ
  7. ไลท์โนเวลเล่ม 5 - แมงมุม VS จอมมาร VS ผู้กล้า
  8. 8.0 8.1 8.2 ไลท์โนเวลเล่ม 5 - 4 บูชาฉันสิ
  9. ไลท์โนเวลเล่ม 2 - Y2 เศษซากแห่งฝันร้าย
  10. ไลท์โนเวลเล่ม 3 - S7 การต่อสู้ที่เมืองหลวง
  11. 11.0 11.1 ไลท์โนเวลเล่ม 4 - S4 สัตว์ประหลาดแห่งเขาวงกตยักษ์เอลโรว์
  12. 12.0 12.1 ไลท์โนเวลเล่ม 2 - 8 ปัญญา
  13. ไลท์โนเวลเล่ม 8 - ยักษ์ 4 ยักษ์ลดขนาด
  14. ไลท์โนเวลเล่ม 3 - 7 เผชิญหน้ากับมนุษย์
  15. ไลท์โนเวลเล่ม 3 - 9 แมงมุม VS แมงมุม
  16. 16.0 16.1 16.2 ไลท์โนเวลเล่ม 3 - 9 แมงมุม VS แมงมุม
  17. 17.0 17.1 ไลท์โนเวลเล่ม 3 - 11 แมงมุม VS มังกรปฐพีอาลาบา
  18. ไลท์โนเวลเล่ม 6 - R3 ผู้เฒ่าเผชิญหน้ามังกรปฐพี
  19. ไลท์โนเวลเล่ม 8 - R2 ผู้เฒ่าปราบยักษ์
  20. ไลท์โนเวลเล่ม 5 - 02 มาสู้กันเถอะค่ะ