เฟลมิน่า เลขาผู้ขยันขันแข็งของชิโระ อดีตคู่หมั้นวอลโดและเป็นรองแม่ทัพกองพันที่ 10

รูปลักษณ์[]

ในวัยเด็กสำหรับมุมมองโซเฟีย เฟลมิน่าเป็นเด็กผู้หญิงสไตล์หัวหน้าห้องที่ดูจริงจังเกินไป[2]

บุคลิก[]

เธอยอมรับว่าตัวเองนั้นอ่อนแอกว่าผู้กล้าและแอบเจ็บใจ[3]

ประวัติ[]

เฟลมิน่าเกิดในตระกูลดังของเผ่าปีศาจ พ่อของเธอเป็นรัฐมนตรีกระทรวงการคลังและควบตำแหน่งแม่ทัพกองพันที่ 10 แต่ตำแหน่งเป็นเพียงในนาม ไม่ได้ก่อตั้งกองทัพขึ้นมา และรายชื่อกองพันเป็นแค่ทหารส่วนตัวที่ไม่ได้รวมตัวกันจริง ๆ[4]

เฟลมิน่าถูกขับไล่ออกจากตระกูลจนเธอต้องละทิ้งนามสกุลโดยวอลโดและพรรคพวกในโรงเรียนมาใส่ร้ายป้ายสี พ่อของเธอที่สละตำแหน่งแม่ทัพกองพันที่ 10 ให้ชิโระและใช้เส้นสายนั้นช่วยให้เธอได้เข้าร่วมกองพันที่ 10 ที่กลายเป็นแหล่งรวมพลคนยอดฝีมือถึงแม้มีจำนวนน้อย และทำงานอยู่เบื้องหลัง

แน่นอนว่าเฟลมิน่าได้รับการฝึกโหดนรกจากชิโระจนกลายเป็นมือสังหารยอดฝีมือระดับโลก ด้วยความที่เฟลมิน่ายุ่งอยู่กับการฝึก เธอก็ได้ลืมความทุกข์ที่โดนคูหมั้นหักหลังและโดนตัดออกจากตระกูล เฟลมิน่าคิดว่าเรื่องพวกนั้นเป็นสิ่งจิ๊บจ๊อยไปเลยเมื่อเทียบกับการโดนชิโระฝึก

เมื่อเธออยู่ใกล้ชิโระ เธอจึงรู้เบื้องหลังของโลกใบนี้[5]

ความสัมพันธ์[]

วอลโด้

ตอนเป็นคู่หมั้นกัน เธอรู้สึกพอใจกับเขา และชอบเขาในฐานะเพื่อน ไม่ใช่ความรัก เพราะวอลโด้มีนิสัยเจ้าเล่ห์เฟลมิน่าจึงรักเขาไม่ลง แม้ว่าทั้งสองไม่ได้มีความรักหวานแแหววกัน แต่เฟลมิน่าก็คิดเมื่อแต่งงานกันไปอาจจะสร้างครอบครัวที่สงบสุขและให้เกียรติกันได้

และเธอก็เคารพความพยายามในการเป็นผู้นำของเขา เฟลมิน่าจึงอ่อนข้อให้เขาเพื่อที่จะให้ตัวเองอยู่ที่ 2 และวอลโด้อยู่ที่ 1

เมื่อเห็นท่าทีของผู้ชายในห้องรวมถึงเขาโดนมนตร์สเน่ห์ของโซเฟีย เธอคิดว่าคนที่อาจะกลายเป็นจอมมารคนต่อไปอย่างวอลโด้ไม่ควรหลงและตามใจผู้หญิงเช่นนี้ แต่แล้ววอลโด้ก็หักหลังเธอและไปหลงรักโซเฟียแทน[6]

โซเฟีย

เธอไม่ชอบโซเฟียที่หักหน้าสิ่งที่วอลโด้ทุ่มเทกำลังมาตลอด และไม่ชอบโซเฟียที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้เธอโดนไล่ออก เฟลมิน่าจึงหัวเราะทุกครั้งที่โซเฟียคุกเข่ากราบต่อหน้านายท่าน

ชิโระ

เธอรู้สึกติดหนี้บุญคุณที่ชิโระรับคนไม่มีที่ไปอย่างเธอมา แม้ว่านายท่านจะมีนิสัยแปลก ๆ และฝึกโหดมาก แต่สเตตัสเธอก็พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว และได้เห็นนายท่านได้ลงโทษโซเฟีย เธอรู้ความจริงว่านายท่านทำเพื่อสั่งสอนโซเฟีย แต่เธอก็อดคิดไม่ได้ว่านายท่านทำเพื่อเธอ ![7]

ความสามารถ[]

เฟล กับจักร 1.png

กงจักร : อาวุธประเภทขว้าง เป็นใบมีดทรงกลม[8]

ภาพ[]

  1. ไลท์โนเวลเล่ม 11 - บันทึกของโซเฟียจัง 5
  3. ไลท์โนเวลเล่ม 4 - บทคั่น สุนัขล่าเนื้อของพระเจ้า
  4. ไลท์โนเวลเล่ม 12 - เฟลมิน่า หน้าที่ 118
  5. ไลท์โนเวลเล่ม 12 - เฟลมิน่า หน้าที่ 133
  6. ไลท์โนเวลเล่ม 12 - เฟลมิน่า หน้าที่ 126
  7. ไลท์โนเวลเล่ม 12 - เฟลมิน่า
  8. ไลท์โนเวลเล่ม 3 - S5 หลบหนี