ข้อมูลเบื้องต้น

เฟย์รูน เป็นผู้กลับชาติมาเกิด ชื่อในชาติที่แล้วคือ ชิโนฮาระ มิเร

เกิดใหม่เป็นเดรก ปกติไข่ของเดรกจะได้รับพลังเวทจากแม่เพื่อฟักตัว แต่เนื่องจากสถานการณ์บางอย่าง ทำให้แยกจากแม่มา กว่าจะฟักออกมาจากไข่ได้จึงใช้เวลาหลายปี

เฟย์เป็นเอลโรว์โคลิฟท์เธอต้องวิวัฒนาการ จากคำบอกเล่าของแอนนาได้บอกว่าถ้าเฟย์ไม่วิวัฒนาการ พออายุประมาณ 10 ปีก็จะตาย[1]

หลังฟักออกมาแล้วก็อยู่เป็นสัตว์เลี้ยงของชุน แต่พอชุนได้เป็นผู้กล้าก็ได้ผลกระทบไปด้วย และวิวัฒนาการพิเศษจากเดรกปฐพีเป็นเดรกแสง

ช่วงเวลาที่อยู่ในไข่นั้นเฟย์ได้คิดอะไรหลายอย่าง[2] จนสำนึกผิดกับการกระทำของตัวเอง ชุนบอกว่าหลังมาเกิดใหม่ เธอดูเสียใจกับการไปแกล้งวาคาบะ [3] ซึ่งเฟย์ก็รู้สึกว่าตัวเองในตอนนั้นเป็นเด็กน้อยแสนโง่เง่า และอยากไปขอโทษวาคาบะ [4]

ประวัติ[]

ในหมู่นักเรียนหญิง กลุ่มของเธอจะเป็นกลุ่มเด่นประจำห้อง[5] ชิโนฮาระเป็นศูนย์รวมของเด็กผู้หญิงในห้อง เธอเป็นเด็กสาวหน้าตาดี ด้วยเหตุนี้เธอจึงหยิ่งในศักดิ์ศรี[6]

เธอเป็นหัวโจกที่แกล้งวาคาบะ ฮิอิโระ เพราะรุ่นพี่ที่เธอสารภาพรักปฏิเสธและบอกว่าเขาไปชอบวาคาบะ[2]

พอชิโนฮาระไปบ่นเรื่องนี้กับวาคาบะ เธอบอกว่าตอนนั้นวาคาบะนั้นดูแคลนเธอด้วยสายตาเย็นชา ชิโนฮาระจึงมองวาคาบะเป็นศัตรู และหาเรื่องวาคาบะ ทั้งด่าทอต่อหน้า ทั้งเอาของไปซ่อนบ้าง เอาไปพังบ้าง ทั้งเอามีดโกนไปซ่อนใต้โต๊ะ แต่วาคาบะก็ยังเมินด้วยสีหน้าเรียบเฉย

ทำให้ชิโนฮาระยิ่งโกรธ แต่เพื่อน ๆ อย่างไอและคุมิก็ห้ามเธอไว้[4]

ในวันที่ตายเธอแอบเล่นโทรศัพท์ในห้องเรียน จึงโดนอาจารย์โอกะจังจับได้และเรียกให้ตอบ[7]

เดรกแสงเฟย์รูน[]

ร่างวิวัฒนาการแบบพิเศษของเฟย์ผู้กลับชาติมาเกิดหลังได้ทำสัญญากับผู้กล้าชุน ได้รับพลังธาตุแสงและความสามารถด้านการบินด้วยปีกที่งอกออกมา โดยยังคงมีพลังของเดรกปฐพีแต่เดิมเอาไว้ เนื่องจากเป็นผู้กลับชาติมาเกิด จึงมีพลังสูงกว่ามังกรทั้งที่เป็นเดรก

สกิลที่เพิ่มมาใหม่ คือ เดรกแสง LV9 , เวทแสง LV1 , บิน LV1

สเตตัส

เดรกแสง LV1 สกิลพอยต์: ? เฟย์รูน
สเตตัส
HP 3489/3489
MP 3,433/3,433
SP 3,481/3,481
3,481/3,481
โจมตี : 3,562
ป้องกัน : 3,601
เวทมนตร์ : 3,411
ทนทาน : 3,478
ความเร็ว : 3,464
สกิล
[ เดรกแสง LV9] [ เดรกปฐพี LV9]

[เกรล็ดย้อนกลับ LV5] [เกราะแข็ง LV2]

[ร่างเหล็กกล้า LV2] [กำแพงเหล็ก LV10]

[บิน LV1] [ฟื้นฟู HP ความเร็วสูง LV3]

[ฟื้นฟู MP ความเร็วสูง LV3] [ลดระดับการใช้ MP ขั้นสูง LV1]

[ฟื้นฟู SP ความเร็วสูง LV2] [ลดระดับการใช้ SP ขั้นสูง LV1]

[สัมผัสพลังเวท LV10] [ฟื้นฟู HP ความเร็วสูง LV3]

[ควบคุมพลังเวท LV4] [ควบคุมพลังเวทอย่างแม่นยำ LV1]

[โจมตีด้วยเวทแสง LV1] [เพิ่มพลังแสง LV1]

[โจมตีด้วยผืนธรณี LV3] [เพิ่มพลังผืนธรณี LV6]

[โจมตีด้วยแรงโน้มถ่วงขั้นสูง LV2] [เพิ่มพลังแรงโน้มถ่วงขั้นสูง LV1]

[เพิ่มพลังทำลายขั้นสูง LV3] [เพิ่มพลังการตัดเฉือน LV8]

[เพิ่มพลังการทุบตีขั้นสูง LV2] [เพิ่มพลังการทะลุทะลวง LV2]

[เพิ่มพลังการกระแทกขั้นสูง LV1] [เวทสัปรายุทธ์ LV8]

[ถ่ายทอดพลังเวท LV7] [พลังเวทโจมตี LV7]

[จิตต่อสู้ LV7] [ถ่ายทอดจิต LV6]

[จิตโจมตี LV6] [พรสวรรค์แหล่งโล่ LV6]

[พรสวรรค์แห่งวิทยายุทธ LV4] [ร่วมมือ LV10]

[บัญชา LV2] [โทรจิต LV5]

[เคลื่อนไหว 3 มิติ LV4] [แม่นยำ LV10]

[หลบหลีก LV10] [เพิ่มความน่าจะเป็น LV4]

[แอบซ่อน LV10] [ซ่อนเร้น LV2]

[คุกคาม LV7] [สมาธิ LV10]

[เพิ่มความเร็วนึกคิด LV2] [หยั่งรู้ LV2]

[สัมผัสอัรตราย LV10] [สัมผัสกลิ่นอาย LV10]

[เวทแสง LV1] [เวทดิน LV10]

[เวทผืนธรณี LV8] [เวทนอกรีต LV4]

[เวทนอกรีต LV4] [เวทพิษ LV1]

[เสทรักษา10] [เวทแรงโน้มถ่วง LV8]

[ต้านพลังทำลาย LV4] [ต้านพลังการตัดเฉือน LV4]

[ต้านการทุบตี LV4] [ต้านการทะลุทะลวง LV4]

[ต้านการกระแทก LV4] [ต้านไฟ LV4]

[ต้านน้ำ LV6] [ต้านน้ำแข็ง LV5]

[ต้านลม LV4] [ผืนธรณีไร้ผล]

[ต้านไฟฟ้า] [ต้านความกลัวขั้นสูง LV3]

[ความเจ็บปวดไร้ผล] [ลดทอนความเจ็บปวดขั้นสูง LV3]

[เสริมประสาททั้ง 5 ขั้นสูง LV2] [ขยายขอบเขตการรับรู้ LV1]

[มองเห็นในที่มืด LV2] [เนตรพันลี้ LV4]

[ชีวิตฟ้าประทาน LV1] [เวทฟ้าประทาน LV1]

[ความเร็วฟ้าประทาน LV1] [ลาภฟ้า LV1]

[ทรหดอดทน LV2] [ป้อมปราการ LV2]

[วิถีสวรรค์ LV1] [ปราสาท LV1]

[เจ้าลมกรด LV1] [กินจุ LV3]

[ต้องห้าม LV4] [n%I=w]

ฉายา
<ผู้กลืนกินสิ่งร่วมสายเลือด>[8] ...???

อนิเมะตอนที่ 5 -
เดรกแสง LV สกิลพอยต์: 0 เฟย์รูน
สเตตัส
HP 721/721
MP 720/720
SP 721/721
719/721
ค่าพลังโจมตีโดยเฉลี่ย : 725
ค่าพลังป้องกันโดยเฉลี่ย : 733
ค่าพลังเวทมนตร์โดยเฉลี่ย : 704
ค่าพลังความทนทานโดยเฉลี่ย : 709
ค่าพลังความเร็วโดยเฉลี่ย : 708
สกิล
ฉายา
ฉายา

เบ็ดเตล็ด[]

  • ชื่อเฟย์รูน มาจากฟิลด์หนึ่งในเกมออนไลน์ที่ชเลน(ยามาดะ)เล่น เป็นฟิลด์ทะเลทรายที่กว้างสุดลูกหูลูกตา ที่ใจกลางฟิลด์มีเอเรียบอสเป็นมังกรอาศัยอยู่ หากชนะจะได้โอเอซิส และทิวทัศน์โอเอซิสนั้นสวยมาก โดยเฉพาะภาพตอนกลางคืน ผิวสีดำของเฟย์จึงเป็นอิมเมจของยามค่ำคืนพอดี[9]
  • ไลท์โนเวลเล่ม 7 ในปัจฉิมลิขิต เดิมทีอาจารย์โอคินะจะตั้งชื่อให้เฟย์ในชาติก่อนว่า ‘อุรุชิบาระ มิเร’ แต่ดันพลาดใส่คำอ่านว่า ‘ชิโนฮาระ’(漆原 อ่านได้ 2 แบบ คือ อุรุชิบาระ และชิโนฮาระ) จึงเปลี่ยนชื่อเธอจาก ‘อุรุชิบาระ’เป็น ‘ชิโนฮาระ’

อ้างอิง&เครดิตภาพ[]

  1. https://kumodesu.fandom.com/wiki/Feirune
  1. ไลท์โนเวลเล่ม 1 - S6 การฝึก
  2. 2.0 2.1 ไลท์โนเวลเล่ม 1 - S5 คนที่ 2
  3. ไลท์โนเวลเล่ม 4 - S7 ผู้กลับชาติมาเกิดในปัจจุบัน
  4. 4.0 4.1 ไลท์โนเวลเล่ม 5 - บทคั่น เดรกกับฮาร์ฟเอลฟ์
  5. ไลท์โนเวลเล่ม 2 - S1 โรงเรียน
  6. ไลท์โนเวลเล่ม 4 - S1 สู่เขาวงกตยักษ์เอลโรว์
  7. ไลท์โนเวลเล่ม 1 - S1 ช่วงเวลาที่ขีวิตประจำวันจบลง
  8. ไลท์โนเวลเล่ม 2 - S6 เดรกปฐพีบุก
  9. ไลท์โนเวลเล่ม 1 - S3 สิ่งที่ฟักออกมา