อาเอล 1 ใน 2 ตัวที่เฝ้าชิโระในวันอาริเอลพาโซเฟียกับเมราโฟซิสเข้าเมือง พอชิโระทานเนื้ออย่างเอร็ดอร่อยเธอก็ทนไม่ไหวพุ่งหาเนื้อคนแรก[1]

บุคลิก[]

ภายนอกดูจริงจัง แต่กลับมีนิสัยเจ้าเล่ห์ มีคาแรกเตอร์เหมือนพี่สาวคนโต ในบรรดาตุ๊กตาแมงมุม อาเอลชอบชิงลงมือก่อนใครเพื่อนเธอจึงให้อารมณ์คล้ายผู้นำของแมงมุมตุ๊กตา[2]

หลังชิโระกลายเป็นเทพ เธอก็เป็นจำลองการต่อสู้ให้โซเฟีย เพราะพี่น้องที่เหลือของเธออมมือไม่เป็น[3]

  1. ไลท์โนเวลเล่ม 6 - 3 เหล้าสร้างเรื่องเหนือความคาดหมายยิ่งกว่ายาใด
  2. ไลท์โนเวลเล่ม 7 - 2 โจมตีรังมด
  3. ไลท์โนเวลเล่ม 8 - 2 ฉันเก็บตัว