อาร์กเนอร์ เป็นแม่ทัพกองพันที่ 1 ขุนนางเจ้าของที่ดินที่ติดกับเขตแดนมนุษย์พอดี เป็นทหารมากความสามารถที่คอยสกัดการรุกรานของเผ่ามนุษย์มาโดยตลอด[1]

รูปลักษณ์[]

จากสายตาของมนุษย์อาจเห็นว่าเขายังดูอ่อนวัย แต่แท้จริงแล้วแม้แต่หมู่ปีศาจที่อายุยืนยาว เขาเป็นปีศาจที่เก่าแก่ที่มีชีวิตมานานแสนนาน

ทั้งยังมีรูปลักษณ์ภายนอกที่มีสง่าราศี และน่าเกรงขามยิ่งกว่าจอมมารที่อยู่ในร่างเด็กสาว[2]

ประวัติ[]

แม่ทัพกองพันที่ 1 ผู้ทำหน้าที่นายพลให้แก่จอมมารหลายต่อหลายรุ่น อาร์กเนอร์มีพลังและมีฝีมือมากพอจนบัลโต้อดกังขาว่าทำไมไม่เป็นจอมมารเสียเอง[3]

กองพันของเขาได้ชื่อว่าเป็นชั้นยอดในหมู่ปีศาจ ฉะนั้นในสงครามเขาจึงได้ไปโจมตีป้อมคุโซเลียน และอาร์กเนอร์ได้เสียชีวิตที่นั่น[4]

บัลโต้ที่ได้รับคำสั่งจากอาริเอลให้มาจัดการข้าวของของอาร์กเนอร์ จึงได้พบว่าอาร์กเนอร์ติดต่อกับเผ่าเอลฟ์ และยังพบเอกสารแผนการที่บันทึกเรื่องราวจัดการเพื่อหลีกเลี่ยงสงครามดับมนุษย์ ทั้งสมุดบัญชีบันทึกตัวเลขกำไรจากการลักลอบค้าขายกับเอลฟ์[4]

ข้อมูลตัวละคร[]

มาร์คกราฟผู้รับหน้าที่ดูแลชายแดนเขตแดนปีศาจ ครองตำแหน่งเจ้าของที่ดินในอาณาเขตของตระดูลไรเซป ซึ่งเป็นเขตชายขอบของเขตแดนปีศาจมาตั้งแต่สมัยจอมมาร 2 รุ่นก่อน

ขณะเดียวกันยังดำรงตำแหน่งแม่ทัพกองพันที่ 1 ของทัพจอมมารในบรรดาเผ่าปีศาจ เขามีความสามารถโดดเด่นทั้งด้านบู๊และบุ๋น ความสามารถเป็นเลิศจนขนาดที่หากไม่มีคนที่มีความสามารถเกินเกณฑ์อย่างอาริเอล เขาคงได้รับเสนอชื่อให้เป็นจอมมารไปแล้ว

จุดแข็งคือทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของเผ่าปีศาจ โดยไม่เลือกวิธี ทั้งใช้ประโยชน์จากเอลฟ์เพื่อให้จอมมารกลับมาทำงาน ไม่ก็แสร้งเชื่อฟังอาริเอล แต่ลับหลังหาวิธีหลอกล่ออีกฝ่าย เพื่อให้ตัวเองขึ้นไปอยู่จุดเหนือกว่า[5]

  1. ไลท์โนเวลเล่ม 9 - 1 มาถึงเขตแดนปีศาจ
  2. ไลท์โนเวลเล่ม 10 - 5 มารับชมการประชุมกันเถอะ
  3. ไลท์โนเวลเล่ม 2 - บทคั่น ผู้ใกล้ชิดจอมมารถอนหายใจ ณ ที่ประชุม
  4. 4.0 4.1 ไลท์โนเวลเล่ม 4 - บทคั่นผู้ใกล้ชิดจอมมารถอนหายใจ ณ ที่ประชุมอีกครั้ง
  5. ไลท์โนเวลเล่ม 9 - (หลังตอน) 1 มาถึงเขตแดนปีศาจ