ราชอาณาจักรอนาเลทปกครองด้วยระบอบราชาธิปไตย มีกษัตริย์คือเมเจสท์และเหล่าราชวงศ์อนาเลท มีเพื่อนบ้านคือศาสนจักรอาเลอุสอันศักดิ์สิทธิ์

ประวัติศาสตร์[]

ปี 829

- ซิริอุสขึ้นครองราชย์เป็นกษัตริย์แห่งราชอาณาจักรอนาเลท

ปี 832

- องค์ชายลำดับที่ 1 แห่งราชอาณาจักรอนาเลท ไซริสประสูติจากพระมเหสี

ปี 833

- องค์หญิงลำดับที่ 1 แห่งราชอาณาจักรอนาเลท เรเลเซียประสูติจากพระสนมลำดับที่ 1

ปี 834

- องค์ชายลำดับที่ 2 แห่งราชอาณาจักรอนาเลท ยูริอุสประสูติจากพระสนมลำดับที่ 3

ปี 837

- องค์ชายลำดับที่ 3 แห่งราชอาณาจักรอนาเลท เรสตันประสูติจากพระสนมลำดับที่ 2

ปี 840

- องค์ชายยูริอุสรับหน้าที่ผู้กล้า เหตุการณ์นี้ถือว่าผู้กล้าดาเรสเมคเสียชีวิตแล้ว

ปี 841

- องค์ชายลำดับที่ 4 แห่งราชอาณาจักรอนาเลท ชเลนประสูติจากนางสนมลำดับที่ 3

- องค์หญิงลำดับที่ 2 แห่งราชอาณาจักรอนาเลท ซูเลเซียประสูติจากพระมเหสี

- คาร์นาเทียกำเนิดมาเป็นบุตรคนแรกของดยุคอนาบัลด์

- พระสนมลำดับที่ 3 สิ้นพระชนม์

ปี 842

- ผู้กล้ายูริอุสต่อสู้กับฝันร้ายแห่งเขาวงกต และรอดชีวิตด้วยความช่วยเหลือของโรแนนท์

ปี 844

- องค์หญิงลำดับที่ 1 เรเลเซียหมั้นกับองค์ชายลำดับที่ 1 แห่งราชอาณาจักรเทเรเซนต์ และย้ายไปอยู่ราชอาณาจักรดังกล่าว

ีปี 846

- มีการเปิดโปงองค์กรการค้ามนุษย์ขนาดใหญ่ด้วยการชี้นำของศาสนจักรประกาศิตแห่งพระเจ้า ผู้กล้ายูริอุสได้จิสคันและโฮกิ้นเป็นสหายจากเหตุการณ์นี้

ปี 847

- ชเลน ซูเลเซีย คาเทีย เข้ารับพิธีประเมิน

ปี 848

- เฟย์รูนฟักออกจากไข่

ปี 850

- หัวหน้าเผ่าเอลฟ์โพทิมัสมาที่ราชอาณาจักรในฐานะทูตสัมพันธไมตรี

- ฟีมีเลสบุตรสาวของโพทิมัสย้ายมาที่ราชอาณาจักร

- ผู้กล้ายูริอุสติดกับดักของปีศาจและถูกจู่โจม แต่กับไล่ศัตรูไปได้อย่างฉิวเฉียด

ปี 851

- ชเลน ซูเลเซีย คาเทียเข้าเรียนที่โรงเรียนของราชอาณาจักร

- ผู้กล้ายูริอุสกำจัดเศษซากแห่งฝันร้ายได้ 1 ตัว

- เกิดเหตุพยายามลอบสังหารชเลนโดยองค์ชายยูโกแห่งจักรวรรดิเรนแซนต์

- เกิดเหตุเดรกปฐพีบุกโจมตีโรงเรียน

ปี 856

- สงครามใหญ่ระหว่างมนุษย์และปีศาจ

- ผู้กล้ายูริอุสเสียชีวิตในการรบ

- เกิดการรัฐประหาร ราชาซิริอุสสวรรคต องค์ชายลำดับที่ 4 ชเลนหนีไปพร้อมองค์ชายลำดับที่ 3 เรสตัน ที่ให้ความร่วมมือ[1]

อ้างอิง[]

  1. https://kumodesu.fandom.com/wiki/Kingdom_of_Analeit
  1. ไลท์โนเวลเล่ม 4 - ตารางลำดับเหตุการณ์