คำอธิบายจากหนังสือสัตว์อสูร[]

อาวุธประเภทหนึ่งที่ได้รับการเก็บรักษาไว้ในซากโบราณสถาน ชื่อทางการ คือ G เทตรา

ปืนหลักคือปืนแสงอานุภาพสูงแบบที่ 5 ติดตั้งอาวุธสำรองเป็นปืนแสงอานุภาพสูงแบบที่ 3 ไว้ 4 กระบอก

นอกจากนี้ยังกางเขตแดนต้านเวทมนตร์อยู่รอบตัวตลอดเวลา ทำให้มีความทนทานต่อการโจมตีด้วยเวทมนตร์สูง

แหล่งพลังงานมาจากพลังงาน MA และตัวมันก็สกัดพลังงานเองได้ด้วย ดังนั้นตราบใดที่ไม่ถูกทำลายก็ใช้การได้นานจนใกล้เคียงกับคำว่าตลอดไป

ปืนใหญ่ทำลายได้แม้กระทั่งกำแพงปราสาทที่แข็งแกร่ง เพียงเดินหน้าก็ทำลายบ้านเรือนได้ด้วยสายพาน เป็นป้อมปราการเคลื่อนที่

สเตตัส

G เทตรา LV สกิลพอยต์: 0
สเตตัส
HP error/error
MP error/error
SP error/error
error/error
โจมตี : ???
ป้องกัน : ???
เวทมนตร์ : ???
ความทนทาน : ???
ความเร็ว : ???
สกิล
error error error error error error

error error error error error error

error error error error error error

error error error error error error

error error error error error error