ยูโก เวนต์ เรนแซนต์ ว่าที่จักรพรรดิดาบ องค์รัชทายาทแห่งจักรวรรดิเรนแซนต์

เป็นผู้กลับชาติมาเกิด ชื่อในชาติที่แล้วคือ นัทสึเมะ เคนโกะ

ประวัติ[]

เป็นเศรษฐีและรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนสำคัญ แต่ความคิดนั้นก็ยิ่งบานปลายเมื่อกลับชาติมาเกิดเป็นคนในราชวงศ์

เนื่องจากเป็นรัชทายาทเพียงหนึ่งเดียว จึงเติบโตมาโดยมีคนรอบข้างคอยประคบประหงม และไม่มีคนคอยห้าม การกระทำต่าง ๆ จึงค่อย ๆ เลยเถิดมากขึ้น

มีนิสัยถือตนเป็นใหญ่ ถ้าไม่ได้ที่ 1 ก็จะไม่พอใจ อิจฉาชุนที่มีพรสวรรค์มากกว่าตนเองและคิดจะกำจัดเขาแต่ล้มเหลว ตั้งแต่นั้นมาก็แค้นเคืองในเรื่องนั้น พร้อมด้วยเพลิงสุมแห่งการแก้แค้นอยู่ในใจเรื่อยมา

ชาติที่แล้ว[]

เป็นศูนย์รวมของเด็กผู้ชายในห้อง มีทักษะด้านกีฬาและร่างกายที่แข็งแรง แม้ไม่ได้มีพฤติกรรมเลวร้าย แต่ชอบโชว์พาวให้คนรอบข้างฟังสิ่งที่เขาพูด เป็นคนที่มีพลังกดดันสูง การกระทำและคำพูดคำจาจึงมักไปในในทางดูถูก

ฉะนั้นคนในห้องมีอยู่ 2 ประเภท คือ คนที่เชื่อฟังนัตสึเมะ และคนที่พยายามไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย[1] นั่งอยู่ข้างชิโนฮาระ

ในวันที่ตายเขาหัวเราะชิโนฮาระที่แอบเล่นโทรศัพท์แล้วโดนโอกะจังจับได้ ทั้งที่ตัวเองก็แอบดูโทรศัพท์เช่นกัน แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อโอกะจังบอกว่าเขาคือคนต่อไป ถ้าชิโนฮาระตอบไม่ได้เขาคือคนต่อไป[2]

ความสามารถ[]

  • ยูโกเคยบอกว่าตนถนัดเวทอัคคีมากกว่าเวทน้ำ[3]
เล่ม 2 - S5 ชนชั้นเจ้าผู้ครอง
มนุษย์ LV31 สกิลพอยต์: 350 หน่วย ยูโก เวนต์ เรนแซนต์
สเตตัส
HP 628/628
MP 566/566
SP 609/609
509/611
ค่าพลังโจมตีโดยเฉลี่ย : 608
ค่าพลังป้องกันโดยเฉลี่ย : 599
ค่าพลังเวทมนตร์โดยเฉลี่ย : 546
ค่าพลังความทนทานโดยเฉลี่ย : 522
ค่าพลังความเร็วโดยเฉลี่ย : 583
สกิล
<ฟื้นฟู HP อัตโนมัติ LV4>

<ระดับความเร็วในการฟื้น MP LV4>

<ลดระดับการใช้ MP LV4>

<ระดับความเร็วในการฟื้น SP LV8>

<ลดระดับการใช้ SP LV8> <เสริมพลังทำลาย LV7>

<เพิ่มพลังการตัดเฉือน LV7> <เพิ่มพลังการทุบตี LV4>

<เพิ่มพลังเปลวเพลิง LV4> <สัมผัสรับรู้พลังเวท LV8>

<ควบคุมพลังเวท LV5> <เวทสัปรายุทธ์ LV5>

<ถ่ายทอดพลังเวท LV4> <พลังเวทโจมตี LV2>

<จิตต่อสู้ LV7> <ถ่ายทอดจิต7>

<จิตโจมตี LV7> <โจมตีด้วยเปลวเพลิง LV3>

<โจมตีอัมพาต LV2> <พรสวรรค์แห่งดาบ LV6>

<ขว้าง LV5> <เคลื่อนไหว 3 มิติ LV6>

<พลังชีวิต LV8> <หลบหลีก LV8>

<หลบซ่อน LV3> <ไร้สุ้มเสียง LV1>

<จักรพรรดิ> <สมาธิ LV9>

<คาดการณ์ LV3> <คิดคำนวน LV3>

<เวทไฟ LV3> <ต้านพลังทำลาย LV2>

<ต้านการโจมตีแบบทุบตี LV2>

<ต้านการโจมตีแบบเฉือน LV3>

<ต้านไฟ LV3> <ต้านพิษ LV2>

<ต้านการอัมพาต LV1> <ต้านความเจ็บปวด LV1>

<เสริมประสาทการมอง LV10> <ส่องทางไกล LV1>

<เสริมประสาทการได้ยิน LV10> <ขยายขอบเขตการได้ยิน LV1>

<เสริมประสาทการดมกลิ่น LV8> <เสริมประสาทการรับรส LV7>

<เสริมประสาทการสัมผัส LV8> <ร่างชีวิต LV5>

<แหล่งพลังเวท LV4> <ร่างพริบตา LV5>

<ความอึด LV5> <พละกำลังมหาศาล LV5>

<ความแข็งแกร่ง LV5> <นักเวท LV4>

<คุ้มกัน LV7> <ความเร็วสูง LV5>

<เครื่องราง LV3> <ย่นระยะ LV5>

<n%l=W>
ฉายา
ผู้สังหารอสูร

หมายเหตุ : หลังจากนี้ฟีมีเลสจะใช้สกิล ทำให้สเตตัสลดเหลือ 30 ทุกค่า สกิลไม่เหลือ[4] ยูโกจะคร่ำครวญจนมีสกิล ความปรารถนา LV1 , โกรธ LV1 , ช่วงชิง LV1 , อนาจาร LV1[5]

เล่ม 5 - S4 ศึกแห่งโชคชะตา
มนุษย์ LV61 สกิลพอยต์: 217 ยูโก เวนต์ เรนแซนต์
สเตตัส
HP 3,169/4,831
MP 1,542/1,711
SP 2,577/2,577
2,6663/3,255 + 0
ค่าพลังโจมตีโดยเฉลี่ย : 3,889 + 400
ค่าพลังป้องกันโดยเฉลี่ย : 1,255 + 400
ค่าพลังเวทมนตร์โดยเฉลี่ย : 998 + 200
ค่าพลังความทนทานโดยเฉลี่ย : 2,384 + 200
ค่าพลังความเร็วโดยเฉลี่ย : 2,939 + 400
สกิล
<ฟื้นฟู HP อัตโนมัตื LV6>

<ระดับความเร็วในการฟื้น MP LV2>

<ลดระดับการใช้ MP LV2>

<ระดับความเร็วในการฟื้น SP LV7>

<ลดระดับการใช้ SP LV7> <สัมผัสพลังเวท LV3>

<ควบคุมพลังเวท LV2> <วิถีมนตรา LV2>

<ถ่ายทอดพลังเวท LV2> <พลังเวทโจมตี LV1>

<เพิ่มพลังทำลาย LV4> <เพิ่มพลังการตัดเฉือน LV4>

<เพิ่มพลังการทุบตี LV1> <เพิ่มพลังการทะลุทะลวง LV1>

<เพิ่มพลังการกระแทก LV1> <โจมตีนอกรีต LV4>

<วิถีเทพสัประยุทธ์ LV2> <ถ่ายทอดจิต LV2>

<ลมปราณจู่โจม LV5> <อัจฉริยะแห่งดาบ LV4>

<ขว้าง LV2> <เคลื่อนไหว 3 มิติ LV2>

<ร่วมมือ LV2> <บัญชา LV4>

<สมาธิ LV10> <เพิ่มความเร็วนึกคิด LV3>

<คาดการณ์ LV1> <คิดคำนวณ LV1>

<ความจำ LV1> <แม่ยยำ LV8>

<หลบหลีก LV8> <แอบซ่อน LV3>

<ไร้สุ้มเสียง LV1> <ไร้กลิ่น LV1>

<ประเมิน LV10> <พิชิต>

<สูญเสียตน> <เวทน้ำ LV1>

<เวทไฟฟ้า LV1> <เวทแรงแค้น LV1>

<เวมนอกรีต LV2> <จอมมาร LV1>

<ยโส LV2> <โมโหร้าย LV4>

<กินจุ LV3> <โลภ>

<ตัณหา> <ต้านพลังทำลาย LV1>

<ต้านการทุบตี LV2> <ต้านการตัดเฉือน LV2>

<ต้านสถานะผิดปกติ LV3> <ต้านการนอกรีต LV5>

<ต้านความเจ็บปวด LV7> <เสริมประสาทการมอง LV3>

<เสริมประสาทการได้ยิน LV2>

<เสริมประสาทการดมกลิ่น LV2>

<เสริมประสาทการรับรส LV2> <เสริมประสาทการสัมผัส LV2>

<ขยายขอบเขตจิตพระเจ้า LV2> <ชีวิตฟ้าประทาน LV10>

<แหล่งพลังเวท LV2> <การโต้ตอบฉับพลัน LV5>

<ความอึด LV5> <พละกำลังมหาศาล LV8>

<พลังทนทาน LV4> <ผู้ใช้เวท LV2>

<เวทคุ้มกัน LV2> <ความเร็วสูง LV9>

<ต้องห้าม LV9> <n%I=W>
ฉายา
<ผู้สังหารอสูร> <เจ้าผู้ครองโลภ> <ผู้สังหารเพื่อนพ้อง> <ผู้สังหารมนุษย์> <เจ้าผู้ครองตัณหา> <ผู้ฆ่าล้างมนุษย์> <ไร้ความปราณี> <ผู้ฆ่าล้างอสูร> <เจ้าแห่งความบ้าคลั่ง> <ผู้ปกครอง> <ผู้นำ> <ราชา>

ภาพ[]

อ้างอิง&เครดิตภาพ[]

  1. https://kumodesu.fandom.com/wiki/Hugo
  1. ไลท์โนเวลเล่ม 2 - S1 โรงเรียน
  2. ไลท์โนเวลเล่ม 1 - S1 ช่วงเวลาที่ชีวิตประจำวันจบลง
  3. ไลท์โนเวลเล่ม 2 - S2 วิชาเวทมนตร์
  4. ไลท์โนเวลเล่ม 2 - S5 ชนชั้นเจ้าผู้ครอง
  5. ไลท์โนเวลเล่ม 2 - บทคั่น เสียงคร่ำครวญของผู้พ่ายแพ้