ปีศาจ รูปลักษณ์เหมือนมนุษย์ทุกอย่าง แต่ปีศาจจะมีอายุขัยที่ยืนยาว แม้จะไม่เท่าเอลฟ์ก็ตาม การเติบโตของสเตตัสก็รวดเร็วกว่ามนุษย์ ถ้ามนุษย์และปีศาจถูกฝึกเหมือนกัน ปีศาจจะได้แต้มมากกว่า

ทว่าปีศาจมีจำนวนประชากรน้อย เพราะยิ่งอายุขัยยืนยาว อัตราการให้กำเนิดก็ยิ่งต่ำ[1]

ซึ่งความจริงแล้วปีศาจ คือ มนุษย์ที่ใช้เทคโนโลยีพลังงาน MA จนเผ่าตัวเองวิวัฒนาการ พวกเขาคือมนุษย์ที่ปฏิเสธคำเตือนของมังกรกับเทพธิดา และพวกเขาคือกลุ่มคนที่พลาญพลังงาน MA ในการต่อสู้กับมังกรมากที่สุด จนภายหลังจากการสร้างระบบ ปีศาจถูกขับไล่จากถิ่นหลักของมนุษย์เนื่องจากมนุษย์ปกติเห็นว่ามนุษย์ที่วิวัฒนาการ คือ ต้นตอโลกแตก

อ้างอิง[]

  1. ไลท์โนเวลเล่ม 9 - 1 มาถึงเขตแดนปีศาจ