บัลโต้ ฟิซาโล แกรนด์ดยุกผู้เป็นศูนย์กลางของปีศาจตัวจริง[1]

พี่ชายของโบร เขาเป็นคนจัดการทุกสิ่งทุกอย่างในเผ่าปีศาจมาตลอด (เพราะถูกท่านจอมมารบังคับ)[2] บัลโต้จัดเป็นคนที่เข้าใจสถานณการณ์ได้ดีคนหนึ่ง[3]

ข้อมูลตัวละคร[]

บัลโต้ ฟิซาโล คือดยุกผู้ปกครองอาณาเขตฟิซาโล ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเขตแดนปีศาจและเป็นที่ตั้งของปราสาทจอมมาร

ในขณะเดียวกันก็ได้รับมอบหมายให้เป็นแม่ทัพกองพันที่ 4 ของทัพจอมมาร หน้าที่หลักคือปกป้องเมืองหลวง ทว่าตำแหน่งแม่ทัพนั้นเป็นแค่ในนาม ส่วนใหญ่จะยกหน้าที่ให้โบรซึ่งเป็นน้องชายจัดการทั้งหมด

ทำหน้าที่รักษาการแทนที่จอมมารตอนที่จอมมารไม่อยู่ และยังบริหารบ้านเมืองมาตั้งแต่สมัยจอมมารคนก่อนหายตัวไป

หลังจากพวกอาริเอลกลับมา บัลโต้ก็ยังต้องทำหน้าที่รวบรวมเผ่าปีศาจอยู่ดี

ชายหนุ่มเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานโดยไม่ได้หลับไม่ได้นอน เยี่ยงควายเทียมเกวียนเพื่อเผ่าปีศาจที่อยู่ในสถานการณ์ลำบาก ทว่าระหว่างนั้นผู้ปกครองขาโหดอย่างอาริเอลก็กลับมาปรากฏตัวให้ปวดหัวอีก[4]

อ้างอิง&เครดิตภาพ[]

  1. https://kumodesu.fandom.com/wiki/Balto
  1. ไลท์โนเวลเล่ม 9 - 2 มาถึงปราสาทจอมมาร
  2. ไลท์โนเวลเล่ม 2 - บทคั่น ผู้ใกล้ชิดจอมมารถอนหายใจ ณ ที่ประชุม
  3. ไลท์โนเวลเล่ม 4 - บทคั่นผู้ใกล้ชิดจอมมารถอนหายใจ ณ ที่ประชุมอีกครั้ง
  4. ไลท์โนเวลเล่ม 9 - (หลังตอน)2 มาถึงปราสาทจอมมาร