ดัสตินที่ 61โป๊ป หรือพระสันตะปาปารุ่นที่ 57 แห่งศาสนจักรประกาศิตแห่งพระเจ้า

รูปลักษณ์[]

ดัสตินปรากฏตัวเป็นชายชราผู้มีไหวพริบสวมชุดเคร่งศาสนาซึ่งเหมาะสมกับตำแหน่งสังฆราชของเขา แม้จะอายุมากขึ้น เขาก็ถือตัวเองอย่างมีศักดิ์ศรีและสุขุม ไม่ลังเลใจหรือลังเลใจต่อหน้าคู่ต่อสู้หรือสมาชิกในศาสนจักรของตน

ข้อมูลตัวละคร[]

เดิมเคยมีชื่อจริงแต่ได้ทิ้งไปเมื่อเป็นพระสันตะปาปา

เป็นผู้ที่อยู่จุดสูงสุดของศาสนจักรประกาศิตแห่งพระเจ้า ซึ่งเป็นศาสนาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับความเคารพจากผู้นับถือ ว่าใกล้เคียงพระเจ้ามากที่สุด

ทว่าตัวตนที่แท้จริงเป็นพวกสัจนิยมที่ใช้ศาสนาในการควบคุมมนุษย์จากเบื้องหลัง สามารถทำทุกวิธีทางเพื่อปกป้องมนุษย์ มีความเย็นชาพอที่จะทิ้งส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนมากให้อยู่รอด

เป็นผู้ครอบครองสกิลควบคุมอัตตา ซึ่งต่อให้ตายไป ก็จะเกิดใหม่โดยที่ยังคงมีความทรงจำเดิมอยู่ เขาใช้พลังนี้เพื่อปกครองอยู่บนจุดสูงสุดของศาสนาประกาศิตแห่งพระเจ้ามาเป็นเวลานาน แม้แต่ผู้มีความสามารถอย่างอาริเอลหรือโพทิมัสยังยอมรับว่าหัวใจของเขาแข็งแกร่งทัดเทียมพวกตน

ความสัมพันธ์[]

อาริเอล

แม้จะมีความสัมพันธ์ที่ขัดแย้ง แต่พวกเขาทั้งคู่เคารพซึ่งกันและกันอย่างมาก ทั้งในฐานะศัตรูและคนรู้จัก หลายครั้งที่พวกเขาละทิ้งความแตกต่างและทำงานร่วมกันเป็นพันธมิตร อาริเอลเป็นคนไม่กี่คนที่รู้เรื่องราวที่แท้จริงของดัสติน

โพทิมัส

เนื่องจากประวัติอันยาวนานและซับซ้อนของกันและกัน ดัสตินแสดงทัศนคติที่เป็นปฏิปักษ์ต่อโพทิมัสและเอลฟ์ของเขา

D

ดัสตินไม่เคยเจอ D จริง ๆ เพียงได้ยินเรื่องของเธอจากปากของกิวเลีย ว่ามีเทพระดับสูงกว่ากิวเลียมาสร้างระบบฟื้นฟูโลกให้ แต่ไม่รู้ว่าเป็นใครและทำไปเพื่ออะไร[1]

ความสามารถ[]

ในฐานะเจ้าผู้ครองอัตตา เขาจะเกิดใหม่พร้อมกับความทรงจำของเขาที่ไม่เสียหาย แม้ว่าเขาจะถูกฆ่าตายก็ตามแม้จะไม่ได้แสดงความสามารถทางเวทมนตร์และทางกายภาพใด ๆ แต่ดัสตินเป็น 1 ในบุคคลที่มีอำนาจมากที่สุดในโลก เนื่องจากอิทธิพลทางการเมืองของเขา และผู้ติดตามที่ภักดี

อ้างอิง[]

  1. ภาพ - https://kumodesu.fandom.com/wiki/Dustin