ซานาเทรีย เป็นแม่ทัพกองพันที่ 2 ของเผ่าปีศาจ ผู้นำตระกูลผู้ใช้สกิลอนาจาร สาวงามผู้มีสเน่ห์เย้ายวน เธอเป็นเผ่าซัคคิวบัสที่ใช้สเน่ห์ของสตรีเป็นอาวุธ แม้แต่เผ่าปีศาจยังต้องหลงกล[2]

บุคลิก[]

ซานาเทรียมีนิสัยถ้าเอาชนะไม่ได้ก็ยอมตายเสียดีกว่า และไม่ชอบเรื่องยุ่งยาก

ประวัติ[]

เพื่อนสมัยเด็กบัลโต้

ตอนวาคีสกบฏเธอเป็นหนึ่งในแม่ทัพที่ช่วยวาคีส[3] แต่กลับโดนบดขยี้ก่อนได้ลงมือและทำให้ตกอยู่ในสภาวะที่นั่งลำบากแทน อย่างไรก็ตามเธอกำลังเก็บแต้มโดยไม่แคร์เสียงวิพากษ์วิจารณ์ เพื่อไม่ให้โดนอาริเอลกวาดล้าง

ในสงครามเธอใช้อาโนกรัชพิชิตป้อมโอคุน กองกำลังของเธอจึงไม่ได้รับความเสียหาย บัลโต้คิดว่าซานาเทรียตั้งใจรักษาทหารเพื่อต่อกรกับอาริเอล[4]

บัลโต้คิดว่าเธอเป็นหนึ่งในคนที่เชื่อข่าวลือว่าอาริเอลอ่อนแอแต่ซานาเทรียรู้ความแข็งแกร่งของจอมมารดี และเธอคิดว่าถึงทำตามจอมมารก็ตายไม่ทำตามก็ตาย[5] ภายหลังการตายของอาร์กเนอร์เธอสมคบคิดกับเอลฟ์และน่าจะเป่าหูโคโกให้มาร่วมมือกับตน[4]

สกิล[]

  • มือพิษ - โจมตีด้วยพิษรุนแรง[6]
  • อนาจาร - สกิลหายาก ตระกูลของซานาเทรียนั้นฝึกฝนสกิลนี้เรื่อยมา ผลของสกิลคือล้างสมองและควบคุมอีกฝ่ายตามใจนึก แต่หากออกคำสั่งที่ทำให้คนทำไม่ชอบมาก ๆ ก็จะหลุดจากการล้างสมอง อัตราการล้างสมองสำเร็จต่ำ ทั้งยังเพิ่มเลเวลยาก[5]

อ้างอิง&เครดิตรูปภาพ[]

  1. https://kumodesu.fandom.com/wiki/Sanatoria
  1. ไลท์โนเวลเล่ม 10 - 5 มารับชมการประชุมกันเถอะ
  2. ไลท์โนเวลเล่ม 2 - บทคั่น ผู้ใกล้ชิดจอมมารถอนหายใจ ณ ที่ประชุม
  3. ไลท์โนเวลเล่ม 10 - บทสัพเพเหระ เผ่าปีศาจโบราณยอมรับความพ่ายแพ้
  4. 4.0 4.1 ไลท์โนเวลเล่ม 4 - บทคั่นผู้ใกล้ชิดจอมมารถอนหายใจ ณ ที่ประชุมอีกครั้ง
  5. 5.0 5.1 ไลท์โนเวลเล่ม 12 - ซานาเทรีย หน้าที่ 20
  6. ไลท์โนเวลเล่ม 11 - Y10 ยูริอุสวัยสิบหกปี พวกพ้อง