ข้อมูลเบื้องต้น

ชเลน ซากัน อนาเลท เป็นองค์ชายลำดับที่ 4 แห่งราชอาณาจักรอนาเลท เกิดจากพระสนมลำดับที่ 3

เขาเป็นผู้กลับชาติมาเกิด ชื่อในชาติที่แล้วคือ ยามาดะ ชุนสุเกะ เด็กมัธยมปลายธรรมดา ๆ คนหนึ่ง แต่พอกลับชาติมาเกิดก็แสดงพรสวรรค์อันเหนือชั้นให้คนรอบข้างเห็น จึงถูกมองเป็นเด็กอัจฉริยะ

ได้รับการเลี้ยงดูคู่กับซูเลเซียที่เกิดจากพระมเหสี ในเวลาไล่เลี่ยกันดั่งคู่แฝด

เคารพยกย่องพี่ชายร่วมมารดาที่เป็นผู้กล้าอย่างยูริอุส และตั้งใจสืบต่อความตั้งใจของเขา แม้เจ้าตัวจะมีนิสัยไม่แก่งแย่งชิงดีชิงเด่น แต่สถานการณ์ของยุคสมัยและเหตุการณ์ต่าง ๆ ก็ดึงเขาให้ออกมามีบทบาทเด่นจนได้

โอชิมะเคยบอกว่าเขาเป็นคนที่ถ้ามีเป้าหมายจะวิ่งเข้าใส่โดยไม่ลังเลมาตั้งแต่สมัยเป็นยามาดะ[1]

ประวัติ[]

ในวันที่เขาตาย ยามาดะได้อดหลับอดนอนเพื่อเล่นเกม ได้เข้าปาร์ตี้ขาจรกับคุณโล้น พอไปโรงเรียนเจอซาซาจิมะและโอชิมะทั้งสามคนสัญญากันว่าหลังเลิกเรียนจะไปเล่นเกมอัพเลเวลกัน

ยามาดะลืมเอากล่องดินสอมา จึงยืมจากฮาเซบะที่นั่งอยู่ข้าง ๆ ในคาบวรรณกรรมเขาเกือบหลับ และเหลือบไปเห็นริโฮโกะที่หลับไปแล้ว[2]

บุคลิก[]

ซาซาจิมะบอกว่าบางทีชุนชอบพูดจี้ใจดำ ทั้งที่เคยคิดว่าโอชิมะอ่านบรรยากาศได้ดีกว่าเสียอีก แต่ชุนกลับเป็นคนที่มีความสามารถในการมองทะลุเบื้องลึกเบื้องหลังลงไปได้โดยที่เจ้าตัวไปรู้ตัว[3]

ความสามารถ[]

  • การคุ้มครองจากสวรรค์ : ได้รับการปกปักคุ้มครองจากสวรรค์ จะได้รับผลสมหวังตามที่ตนเองปรารถนาได้โดยง่ายขึ้นทุกสถานการณ์[4] สิ่งใดที่ชุนต้องการจะเกิดขึ้นตามความปราถนาของเขา[5]

เบ็ดเตล็ด[]

  • ยามาดะ (山田) เป็นชื่อคนที่เขียนด้วยตัวอักษรที่มีความหมายว่า ภูเขา (คุโมโกะฆ่าเหยื่อกองเป็นภูเขาเลยนึกถึงเพื่อนร่วมห้องชื่อยามาดะขึ้นมา)[6]
เล่ม 1 - S2 กลับชาติมาเกิดใหม่
มนุษย์ LV1 สกิลพอยต์: 100,000 หน่วย ชเลน ซากัน อนาเลท
สเตตัส
HP 35/35
MP 348/348
SP 35/35
35/35
ค่าพลังโจมตีโดยเฉลี่ย : 20
ค่าพลังป้องกันโดยเฉลี่ย : 20
ค่าพลังเวทมนตร์โดยเฉลี่ย : 314
ค่าพลังความทนทานโดยเฉลี่ย : 299
ค่าพลังความเร็วโดยเฉลี่ย : 20
สกิล
<สัมผัสรับรู้พลังเวท LV8> <ควบคุมพลังเวท LV6>

<เวทสัปรายุทธ์ LV6> <ถ่ายทอดพลังเวท LV5>

<พลังเวทโจมตี LV3> <ระดับความเร็วในการฟื้น MP LV3>

<ลดระดับการใช้ MP LV2> <พรสวรรค์แห่งดาบ LV3>

<เสริมพลังทำลาย LV2> <จิตต่อสู้ LV2>

<ถ่ายทอดจิต LV1> <สมาธิ LV5>

<แม่นยำ LV1> <หลบหลีก LV1>

<เสริมประสาทการมอง LV4> <เสริมประสาทการได้ยิน LV7>

<เสริมประสาทการดมกลิ่น LV2> <เสริมประสาทการรับรส LV1>

<เสริมประสาทการสัมผัส LV1> <พลังชีวิต LV5>

<ปริมาณเวท LV8> <การโต้ตอบฉับพลัน LV5>

<ความอดทน LV5> <พละกำลัง LV5>

<ความแข็งแกร่ง LV5> <ผู้ใช้เวท LV5>

<คุ้มกัน LV7> <ความเร็วสูง LV5>

<การคุ้มครองจากสวรรค์> <n%l=W>
ฉายา
ไม่มี

สกิลที่เพิ่มหลังจากนี้ - ประเมิน , เนตรพันลี้ , เมตตา , ต้องห้าม

อ้างอิง&เครดิตภาพ[]

  1. ภาพ - https://kumodesu.fandom.com/wiki/Schlain
  1. ไลท์โนเวลเล่ม 3 - K ความตั้งใจครั้งสุดท้ายของลูกผู้ชาย
  2. ไลท์โนเวลเล่ม 1 - S1 ช่วงเวลาที่ชีวิตประจำวันจบลง
  3. ไลท์โนเวลเล่ม 8 - ยักษ์ 2 ดาบเวทของยักษ์
  4. ไลท์โนเวลเล่ม 1 - S2 กลับชาติมาเกิดใหม่
  5. ไลท์โนเวลเล่ม 13 - 6 งานเฝ้าก๊วนผู้กล้า
  6. ไลท์โนเวลเล่ม 1 - 7 จะวิวัฒนาการแล้วน้า