อาณาจักรเผ่ามนุษย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปคาซานาการะ มีอาณาเขตติดกับเขตแดนปีศาจ จึงเป็นจักรวรรดิที่มีการต่อสู้ไม่รู้จบ[1]

สถานที่[]

  • ป้อมคุโซเลียน : จุดยุทธศาสตร์สำคัญอย่างอย่างยิ่งทางภูมิศาสตร์ กองพันที่ 1 ของปีศาจโจมตีที่นี้[2]
  • ป้อมโอคุน : ถูกอาโนกรัชยึด

ประวัติศาสตร์[]

ปี 798

  1. โรแนนท์ขึ้นเป็นหัวหน้าปรมจารย์เวทมนตร์แห่งราชสำนักที่อายุน้อยที่สุดในจักรวรรดิเรนแซนต์

ปี 807

  1. จักรพรรดิดาบเลเกอร์สละราชสมบัติและหายตัวไป , ลากิสขึ้นครองราชย์ โรแนนท์กลายเป็นที่ปรึกษา

ปี 841

  1. องค์ชายลำดับที่ 1 แห่งจักรวรรดิเรนแซนต์ยูโกประสูติ
  2. กองทัพจักรวรรดิที่นำโดยโรแนนท์พบกับ ‘ฝันร้ายแห่งเขาวงกต’ ที่เขาวงกตยักษ์เอลโรว์
  3. โรแนนท์หายตัวไปชั่วคราว

ปี 842

  1. ประเทศซาริเอร่าและประเทศออทซ์ทำสงครามกัน จักรวรรดิเรนแซนต์และศาสนจักรประกาศิตแห่งพระเจ้าให้การสนับสนุนประเทศออทซ์
  2. ผู้กล้ายูริอุสต่อสู้กับฝันร้ายแห่งเขาวงกต และรอดชีวิตมาได้ด้วยการช่วยเหลือของโรแนนท์
  3. ผู้กล้ายูริอุสฝากตัวเป็นศิษย์กับโรแนนท์ชั่วคราว

ปี 845

  1. ดาบมาร’ ปรากฏตัวที่จักรวรรดิ การขับไล่ดาบมารออกไปประสบความสำเร็จด้วยฝีมือโรแนนท์

ปี 851

  1. องค์ชายยูโกพบว่าที่สตรีศักดิ์สิทธิ์ยูรีน
  2. เกิดการลอบสังหารองค์ชายชเลนโดยองค์ชายยูโก
  3. เกิดเหตุการณ์เดรกปฐพีบุกโจมตีโรงเรียน

ปี 856

  1. ศาสนจักรประกาศิตแห่งพระเจ้าประกาศให้องค์ชายยูโกเป็นผู้กล้าคนใหม่ พร้อมกันนั้นก็ประกาศตัวองค์หญิงลำดับที่ 2 ซูเลเซียแห่งราชอาณาจักรอนาเลทเป็นคู่หมั้นของยูโก
  2. จักรวรรดิประกาศสงครามกับเผ่าเอลฟ์ในฐานะที่มีส่วนช่วยเหลือในการรัฐประหารของราชอาณาจักรอนาเลทและสั่งระดมพลกองทัพจักรวรรดิและกองทัพจอมมารบุกโจมตีหมู่บ้านเอลฟ์[3]

อ้างอิง[]

  1. ไลท์โนเวลเล่ม 2 - S1 โรงเรียน
  2. ไลท์โนเวลเล่ม 4 - บทคั่นผู้ใกล้ชิดจอมมารถอนหายใจ ณ ที่ประชุมอีกครั้ง
  3. ไลท์โนเวลเล่ม 4 - ตารางลำดับเหตุการณ์