ข้อมูลเบื้องต้น

คาร์นาเทียร์ เซริ อนาบัลด์ บุตรีดยุคอนาบัลด์

ในชาติก่อนเธอเป็นเด็กผู้ชายที่ชื่อโอชิมะ คานาตะ แต่เมื่อเธอกลับชาติมาเกิดกลับกลายเป็นสาวงาม เธอเป็นคนฉลาดพอ ๆ กับชุนและเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเขามาตั้งแต่ชาติก่อน โดยปกติคำพูดของเธอจะสุภาพเรียบร้อย แต่เมื่อพูดคุยกับคนอื่นที่กลับชาติมาเกิดเธอจะพูดเหมือนเด็กผู้ชาย[1]

รูปลักษณ์[]

ชาติก่อนคานาตะดูเหมือนเด็กมัธยมปลายทั่วไป เขามีผมสีเข้ม ตัวค่อนข้างสูงและขี้เล่น เข้ากันได้ดีกับชุนและเคียวยะ

เมื่อเกิดใหม่เธอมีผมสีแดงดั่งทับทิมถึงกลางหลังและมีดวงตาสีแดง เธอได้รับการยกย่องว่าเป็นสาวงามที่ไม่มีใครเทียบได้ในหมู่ชนชั้นสูงในอนาเลท แม้กระทั่งในหมู่ผู้กลับชาติมาเกิดเธอก็ยังโดดเด่น

ข้อมูลตัวละคร[]

เป็นบุตรีดยุคอนาบัลด์แห่งราชอาณาจักรอนาเลท

เป็นผู้กลับชาติมาเกิด ชื่อในชาติที่แล้วคือ โอชิมะ คานาตะ

ได้เกิดมาใหม่แล้วกลายเป็นผู้หญิงด้วยเหตุผลบางอย่าง เคยรู้สึกแปลกแยกที่มีความทรงจำสมัยเป็นผู้ชาย แต่ในปัจจุบันมีร่างกายของผู้หญิง พอโตขึ้นก็เริ่มรู้สึกเป็นผู้หญิงมากขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่เข้าใจถึงความรู้สึกของตัวเองจากเหตุการณ์ที่ยูโกก่อขึ้นก็เปลี่ยนไปคนละคน

ปัจจุบันคอยอยู่ข้างเคียงข้างชุน ซึ่งอยู่ด้วยกันมาตลอดตั้งแต่ชาติที่แล้วเพื่อให้ความช่วยเหลือ

ประวัติ[]

เพื่อนสนิทที่เล่มเกมกับยามาดะและซาซาจิมะ [1]เคยสารภาพรักกับวาคาบะแต่ก็ล้มเหลว[2]

ความสามารถ[]

คาเทียเคยบอกว่าตนไม่ถนัดเวทน้ำ แต่ถนัดเวทอัคคีมากกว่า[3]

สกิล[]

  • ประเมิน LV4[4]
  • ขยายขอบเขตจิตแห่งพระเจ้า
  • เวทอัคคี[3]

เบ็ดเตล็ด[]

  • ในบรรดาผู้กลับชาติมาเกิด เธอเป็นอันดับ 2 รองจากโซเฟียเรื่องขนาดหน้าอก
    • D เชื่อว่าสาเหตุของเรื่องมาจากชาติที่แล้วของคาเทียเป็นผู้ชาย ชาตินี้เธอจึงได้รับฮอร์โมนเพศหญิงมาชดเชยมากเกินไป

อ้างอิง&เครดิตภาพ[]

  1. https://kumodesu.fandom.com/wiki/Karnatia
  1. ไลท์โนเวลเล่ม 1 - S1 ช่วงเวลาที่ชีวิตประจำวันจบลง
  2. ไลท์โนเวลเล่ม 4 - S7 ผู้กลับชาติมาเกิดในปัจจุบัน
  3. 3.0 3.1 ไลท์โนเวลเล่ม 2 - S2 วิชาเวทมนตร์
  4. ไลท์โนเวลเล่ม 1 - S6 การฝึก